Công ty TNHH Nhà Thông Minh DMT

9025 – BỘ CHỈNH NHIỆT KNX – LINE SERIES – 3 MODULE

Giá Liên Hệ
Gọi: 0912.763.587 để đặt hàng
  • Giao hàng miễn phí
  • Cam kết chính hãng
  • Chiết khấu hấp dẫn
  • Thanh toán đơn giản

thông số kỹ thuật

Via bus EIB/KNX cable:     21 ÷ 32V DC

Điện năng tiêu thụ:            max 20 mA @ 29V

Chiều dài tối đa của cáp kết nối: ≤ 10 m

Kích thước 3M (W x H x D):    126 x 96 x 36 mm

Trọng lượng:                      220g

Tiêu chuẩn bảo vệ:            IP20 (EN 60529)

Tiêu chuẩn tham chiếu:     EN 50491-5-1 / EN 50491-5-2

Nhiệt độ hoạt động:           -5 °C + 45 °C

thông tin sản phẩm

Bộ điều nhiệt 9025 là bộ điều khiển KNX® bao gồm 7 nút điện dung có thể cấu hình để quản lý các lệnh bật/tắt, bộ điều chỉnh độ sáng, cửa chớp và rèm, thực hiện và tìm hiểu các kịch bản, trình tự đối tượng, lệnh điều chỉnh nhiệt cục bộ, v.v. Thiết bị bao gồm 2 -bộ điều nhiệt tầng với bộ điều khiển PI tích hợp để điều khiển các thiết bị sưởi và làm mát, van, cuộn dây quạt 2 và 4 ống, v.v.
Thiết bị có đầu dò nhiệt độ tích hợp và được trang bị đầu vào ở phía sau bên cạnh có thể định cấu hình là kỹ thuật số hoặc tương tự; trên thực tế, có thể kết nối đầu dò NTC bổ sung (mã điện tử TS01A01ACC hoặc TS01B01ACC – không đi kèm) với đầu nối 2 chiều phía sau để thực hiện phép đo nhiệt độ thứ hai.
Phiên bản tích hợp cảm biến nhiệt độ và độ ẩm tương đối có sẵn và có thể được sử dụng để điều khiển bộ truyền động nhằm điều chỉnh độ ẩm tương đối của môi trường. Thiết bị bao gồm một thanh LED RGB ở mặt trước để hiển thị các trạng thái hoặc số lượng khác có sẵn trên bus KNX. Nắp kính có sẵn các phiên bản dành cho ứng dụng KHÁCH SẠN hoặc DÂN CƯ; mỗi cái cũng có sẵn trong một phiên bản TÙY CHỈNH.
Kính CUSTOM có khả năng chiếu sáng các biểu tượng được cá nhân hóa và có thể hoán đổi cho nhau, có thể được liên kết với chức năng đã định cấu hình. Dòng 9025 KNX® có thể được lắp đặt trên hộp 2 hoặc 3 mô-đun và tương thích với các tiêu chuẩn chính (tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Anh, v.v.). ..). Thiết bị bao gồm giao diện truyền thông KNX

Bản đồ showroom

TÀI LIỆU DOWNLOAD

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ DMT